Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

'Mỹ nữ' bóc tôm cho khách, l��ơng tháng 35 triệu

1 nhà hàng tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã tìm ra một cách rất mới lạ để giúp những thực khách, những người muốn chơi game và sử dụng mạng phường hội trong khi ăn tôm rồng đất.
"Mỹ nữ" He Nanxin, sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành mẫu mã bắt mắt, đeo găng để chuẩn bị bóc đĩa tôm trước mặt. Khi mà chậm triển khai, nam thực khách ngồi đối diện cô vẫn chú tâm vào chiếc điện thoại, nhắn tin trên Wechat rồi lấy đũa gắp 1 con tôm đã được bóc vỏ cho vào miệng.
Ảnh minh họa: blogspot.com

He là 1 trong những sinh viên làm thêm tại nhà hàng này, nơi mỗi người phải bóc hơn 100 con tôm mỗi ngày và nhận được 15% phí chuyên dụng cho. "Mỗi tháng, lương của tôi với thể lên tới 5 con số", He kể (10.000 NDT tệ tương đương 35 triệu đồng).

nhà cung cấp này phần lớn nhằm vào các nam khách hàng, những người muốn tiếp diễn chơi các game như Honour of Kings trong lúc ăn uống. "Các người mua thường xuyên lập đội ngũ và chơi Honour of Kings hoặc những game khác", chủ nhà hàng cho biết.

"Bóc tôm đối sở hữu họ quả là một chuyện phiền phức và làm cho bẩn tay, do vậy, chúng tôi mang những chuyên gia bóc tôm ở đây. Những thực khách ko cần giới hạn lại và họ vẫn sở hữu thể ăn tôm rồng đất".

Nguồn: https://vietnambiz.vn/my-nu-boc-tom-cho-khach-luong-thang-35-trieu-54804.html

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét