Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Apple xác nhận lỗi hiểm nguy trên iPhone X

Sau sự cố hàng loạt iPhone X gặp trắc trở mang khâu nhận dạng khuôn mặt cùng Face ID, Apple vừa qua hé lộ rằng xuất xứ với thể là do camera sau của máy.
phổ biến người dùng cho biết Face ID trên iPhone X của họ gặp vấn đề trong thời kỳ dùng.

Face ID là tính năng nhận biết khuôn mặt 3D, đóng vai trò là điểm nhấn tạo nên nhãn hàng của chiếc iPhone X, song song cũng là nét riêng của Apple có hồ hết số đông những cái smartphone trên thị phần.

bên cạnh đó điều đáng nói là Face ID lại chẳng hề xuất sắc, thậm chí ghi nhận tương đối phổ biến iPhone X đã gặp lỗi ở tính năng này. Đây là điều được chính Apple hé lộ qua một văn bản gửi đi vào cuối tuần trước. Bất ngờ hơn lúc nguyên cớ dẫn đến lỗi Face ID lại sở hữu thể can hệ tới camera sau của máy.

"Để phân phối trải nghiệm cho quý khách 1 cách thức rẻ nhất, nếu nhận được Báo cáo rằng iPhone X gặp lỗi Face ID, bạn có thể khắc phục nó bằng bí quyết tôn tạo camera sau", Apple cho biết trong một thông điệp gửi tới công ty bảo hành tại Apple Store. "Chạy AST 2 trên đồ vật của người dùng để kiểm tra máy ảnh. Nếu như chẩn đoán tìm thấy sự cố sở hữu máy ảnh, hãy thực hành tu sửa để xem sự cố có được giải quyết hay ko. Ví như sự cố không được giải quyết, hãy thực hành thay thế hầu hết thiết bị".

Apple hiện chưa rõ lý do vì sao 1 tính năng sử dụng cảm biến và camera phía trước lại với can dự tới camera sau, nhưng vấn đề được họ hé lộ có thể rất hiểm nguy và đã xảy tới với tương đối nhiều người dùng.

apple xac nhan loi nghiem trong tren iphone x
BKAV được báo giới nước ngoài quan tâm sau lúc sử dụng mặt nạ để mở khóa iPhone X thành công.

Trên mạng Reddit, ngay sau khi iPhone X được ra mắt, đã với khách hàng phản ánh rằng camera sau của máy bị treo và ngừng hoạt động đột nhiên. Các bạn này lưu ý rằng loại iPhone X của anh vẫn tiêu dùng thường nhật những chế độ chụp như panorama, slow-mo hay time-lapse. Tuy nhiên lúc chuyển sang sử dụng Face ID lại nhận được thông báo "Face ID hiện không khả dụng, xin hãy thử lại sau".

Face ID trên iPhone X tuy nhiên còn chứng tỏ khả năng bảo mật chưa thực thụ tinh tướng và xác thực như những gì Apple cam kết. Ngay bắt đầu từ máy được ra mắt, đã với nhiều đơn vị thí nghiệm thành công bí quyết "qua mặt" Face ID, trong ngừng thi côngĐây phải nhắc đến doanh nghiệp Bkav có dòng mặt nạ có thể mở khóa iPhone X 1 cách thuận tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét