Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Coi thường khâu đóng gói là sai trái tai hại của người bán h��ng online

những chuyên gia về thương mại điện tử khẳng định khâu đóng gói hàng hóa là cơ hội để đơn vị quảng bá hình ảnh và biến các bạn tiềm năng thành người dùng.

Bán hàng trên các trang thương nghiệp điện tử như Lazada hay Amazon đã trở nên hoạt động nhiều. Nhưng trong bối cảnh quá phổ biến người bán cạnh trang nhau trên 1 "chợ" điện tử đông đúc, làm cho thế nào các doanh nghiệp nhỏ với thể khó khăn sở hữu các tổ chức to và gây dựng công tác buôn bán thành công?

Damian Prosalendis, một chuyên gia bản vấn các shop trên Amazon, Tìm hiểu rằng cách bán hàng thành công trên trang thương nghiệp điện tử rất đơn thuần.

"Bí quyết nằm trong phương pháp đơn vị khiến nhãn hiệu, nghĩa là nó phụ thuộc vào hình ảnh mà họ muốn người tiêu dụng nhận ra và tin tưởng", Damian phát biểu.

nhân tố nào quan yếu đối với khách hàng ngày nay? Họ thẩm định cao hình ảnh, chất lượng, độ tin cậy, uy tín và trải nghiệm người dùng. Tất cả người dùng sẽ coi trọng sản phẩm mà họ tin tưởng hơn sản phẩm có giá phải chăng trong khoảng thương hiệu họ không biết hoặc không tin tưởng. Ngừng thi côngĐây là lý do nhãn hàng là một trong những tài sản đáng giá nhất của chủ đơn vị.

Sự sáng tạo trong khâu đóng gói khiến cho nâng cao mức độ chấp nhận của khách hàng sản phẩm.

nếu ko làm thương hiệu, những công ty chỉ sở hữu cạnh tranh về giá. Để cạnh tranh với các nhãn hàng lớn, bạn đề nghị giảm biên lợi nhuận. Ngay cả khi bán sản phẩm, nhà cung cấp sở hữu giá thấp, với thể doanh nghiệp vẫn ko bán được hàng. Khi các bạn đã thẩm định cao một nhãn hiệu, họ sẽ mua sản phẩm của thương hiệu chậm triển khai mà không quan tâm đến giá.

không những thế, theo Damian Prosalendis, ngay cả lúc tổ chức bán sản phẩm sở hữu giá tốt, những đối thủ với thể bán có giá phải chăng hơn.

nhãn hiệu rất quan yếu với khách hàng hàng trực tuyến

đầy đủ công ty dành gần như thời gian, công sức và triền để phục vụ một tên thương hiệu lý tưởng. Song nhãn hiệu tuyệt vời chẳng hề vì mẫu tên.

"Hãy xem xét Apple – một trong những nhãn hiệu vĩ đại nhất trong lịch sử. Tập đoàn sở hữu tên của 1 cái trái cây. Kèm theo Apple ko bán trái cây, nhưng họ biến cái tên Apple thành biểu tượng của thiết bị điện tử chất lượng cao, sang trọng", tấn sĩ Lưu Hải Minh, giám đốc công ty Nhật Hải, phát biểu.

kể như thế không sở hữu nghĩa là chủ doanh nghiệp không cần nghĩ suy về ý nghĩa của tên nhãn hàng, nhưng họ nên hiểu thứ phía sau mẫu tên mới quan yếu. "Bạn mang thể chọn một chiếc tên bất kỳ cho nhãn hàng, miễn là nó ko khó phát âm, khó nhớ hoặc quá dài", Prosalendis nhắc.

xây dựng thương hiệu bên ngoài chợ điện tử

Phạm Xuân Khánh, một thương lái chuyên huấn luyện người Việt bán hàng qua Amazon, khẳng định rằng giả dụ chủ công ty muốn thành công đích thực sở hữu Amazon, Lazada hay 1 trang thương mại điện tử nào Đó, họ cũng cần gây dựng thương hiệu và sự hiện diện bên ngoài các trang thương nghiệp điện tử ngừng thi côngĐây.

"Khách hàng tiềm năng thường nghiên cứu thông tin về hàng hóa, dịch vụ trước khi ra quyết định tậu, đặc biệt là ví như họ mang nhiều tuyển lựa. Mang thể họ tìm kiếm tên đơn vị trên mạng và xem trang web, trương mục mạng phố hội của đơn vị. Thành ra, chủ tổ chức phải gây dựng nhãn hiệu bên ngoài trang thương nghiệp điện tử", anh Khánh giảng giải.

ko coi trọng khâu đóng gói là 1 sai trái lớn của nhà sản xuất và người bán hàng.

Prosalendis gợi ý người bán tương trợ người mua bên ngoài trang thương nghiệp điện tử bởi Đó sẽ là nguyên tố khiến cho họ phát triển thành khác biệt so sở hữu đối thủ.

"Mặc dù Amazon tương trợ khách hàng, khách hàng vẫn với thể tiêu dùng Google để tậu xem công ty bán hàng hỗ trợ họ hay không. Lúc tìm kiếm thông tin như thế, họ sẽ đọc trang web hay tài khoản Facebook, Twitter của công ty. Chủ tổ chức hãy tận dụng cơ hội chậm tiến độ để gây dựng thương hiệu", ông lập luận.

một trong các mẹo hay mà Prosalendis gợi ý để làm cho vượt trội chính sách tương trợ quý khách là đưa chính sách đó vào thông điệp trả lời tự động trong thư điện tử, song song in nó lên 1 tờ giấy trong gói hàng. Mẹo ngừng thi côngĐây chẳng những giúp tổ chức tránh các thẩm định thụ động trong khoảng các bạn, mà còn giúp người mua hiểu rằng người bán sẽ tương trợ kịp thời nếu họ gặp khó khăn.

Đóng gói cũng là cách thức để khiến cho nhãn hiệu

phổ thông người bán hàng với thể không coi trọng khâu đóng gói, nhưng anh Khánh khẳng định chậm triển khai là sai lầm.

"Nếu xét kỹ, chúng ta thấy gói hàng sẽ di chuyển 1 quãng các con phố dài và xuất hiện trước mắt phổ thông người – bao gồm cả khách hàng sản phẩm. Chủ đơn vị nên tận dụng cả khâu đóng gói để thành lập, bằng phương pháp tụ họp vào cảm nhận của các bạn về sản phẩm", Khánh giảng giải.

Bao, hộp hay giấy gói để sản phẩm là dụng cụ để truyền bá nhãn hiệu và biến người dùng tiềm năng thành quý khách. Gần như người bán hàng trực tuyến ko hiểu điều đấy nên họ kiểu dáng chiếc bao, gói theo kiểu nghiệp dư hoặc thậm chí đóng gói sơ lược.

"Hãy hình dung khi một sản phẩm xuất hiện trong nhà, bạn luôn muốn cảm thấy nó đáng đồng bạc mà bạn bỏ ra. Chất lượng của việc đóng gói sẽ làm người mua hài lòng, làm cho tăng giá trị vào trải nghiệm của họ đối sở hữu sản phẩm", anh Khánh bình luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét