Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Giá bitcoin hôm nay (9/5): 'Nó phản thị trấn hội, ngu ngốc...', trích PCT Berkshire Hathaway

Giá bitcoin hôm nay tiếp diễn đà giảm

gia bitcoin hom nay 95 no phan xa hoi ngu ngoc tri ch pct berkshire hathaway
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay (9/5) (nguồn: CoinDesk)

Giá bitcoin hôm nay (9/5) ghi nhận được vào khi 5h38 (giờ Việt Nam) là 9.214,41 USD, giảm 1,6% so sở hữu 24 giờ trước, theo Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk. Khối lượng mua bán 24 giờ của bitcoin vẫn giữ ở mức 7,4 tỷ USD trong tuần qua.

Xem thêm: Giá Bitcoin hôm nay 9/5: Trái ngược với kỳ vọng, Bitcoin tụt sâu

Top 10 đồng bạc kỹ thuật số theo trị giá thị phần hôm nay (9/5) (nguồn: CoinMarketCap)

Trên thị trường, ethereum tăng 0,59% lên 756,32 đô la Mỹ, Ripple giảm 2,44% so mang hôm qua. Các đồng bạc thay thế khác hồ hết đều giảm trong khoảng 1 đến 3%, như litecoin giảm 3,38%, bitcoin cash giảm 3,34%. Đồng tiền tăng mạnh nhất trong top 10 đồng bạc theo giá trị thị trường là IOTA có tỷ lệ phát triển 6,99%.

Tổng giá trị thị phần tiền kỹ thuật số trong 24 giờ qua nghiêng ngả từ từ 448 tới 428 tỷ đô la Mỹ. Vào khi 4h47 sáng nay, tổng trị giá thị trường ghi nhận được là 435,57 tỷ đô la Mỹ, theo CoinMarketCap.

gia bitcoin hom nay 95 no phan xa hoi ngu ngoc tri ch pct berkshire hathaway
Tổng trị giá thị trường tiền khoa học số bữa nay (9/5) (nguồn: CoinMarketcap)

Tin tức bậc nhất trong 24 giờ qua tới trong khoảng đại lý phân phối chứng khoán New York (NYSE). Công ty mẹ của đại lý phân phối này đang làm về 1 nền tảng đàm phán trực tuyến cho phép các nhà đầu cơ lớn giao dịch bitcoin, theo những email và tài liệu gửi đến The New York Times và 4 người tình cầu ẩn danh liên quan tới cố gắng này. Hiện kế hoạch này vẫn là bí ẩn.

Động thái này của Goldman và Intercontinental Exchange, hay ICE, đơn vị mẹ của đại lý phân phối Chứng khoán New York đánh dấu sự chuyển biến mạnh mẽ vào xu hướng chủ đạo đối sở hữu các đồng bạc khoa học số nổi danh bởi cùng đồng ngầm của nó và là một khoản đầu tư rủi ro, với tính đầu cơ cao.

bên cạnh đó, chi tiết của sàn giao dịch mà ICE đang tiến hành vẫn chưa được hoàn thiện và Dự án với thể tan rã bất cứ lúc nào, lúc với sự ngần ngừ của các định chế xã Wall trước sự biến động hoang dã của các đồng tiền kỹ thuật số này. Người phát ngôn công ty cho biết hiện chưa với bình luận nào.

Rodrigo Marques, CEO của nền tảng đầu tư Atlas Quantum nói với Express.co.uk rằng nếu như những lời đồn đoán về sự tham dự của NYSE là thật, "đây là bước đi lớn đối mang các nhà đầu cơ tổ chức", và cho thấy rằng "một bước tiến tới sàn giao dịch tiền khoa học số giỏi hơn đang gần thành hiện thực".

Vào tháng 4 cách đây không lâu, Adena Friedman, CEO của sàn phân phối Nasdaq kể rằng nếu các lệ luật được trơn, họ mang thể coi xét việc bắt đầu 1 sàn giao dịch tiền công nghệ số.

Bình luận bitcoin, phó chủ tịch của Berkshire Hathaway, Charlie Munger cũng quyết định tham gia cuộc vui. Ông Munger nhắc có Yahoo Finance: "Khoa học máy tính đằng sau bitcoin là một thành công to đối với trí não con người. Họ tạo ra 1 sản phẩm khó mà tạo ra thêm nhưng chẳng phải là không thể. Nhưng tôi thấy một công cụ đầu tư fake tạo."

"Nó phản phường hội, ngu ngốc và vô đạo đức. Nếu bạn có thể kiếm đa số tiền trong khoảng việc kinh doanh những cái đầu con nít vừa cắt xuống. Liệu bạn với làm cho không? Đối với tôi bitcoin cũng tệ như thế".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét