Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Tập đoàn SOWAREEN - Thụy Sỹ muốn đầu tư trọng điểm nguồn vốn tại đặc khu Vân Đồn

Tập đoàn SOWAREEN đế từ Thụy Sỹ cách đây không lâu đã bắt buộc tham gia vào việc nghiên cứu đầu cơ vun đắp trọng tâm nguồn vốn và bảo hiểm tại đặc khu kinh tế Vân Đồn.
chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long mới đây đã mang buổi tiếp, làm cho việc có Tập đoàn SOWAREEN và đối tác nước ngoài để thảo luận về việc nghiên cứu đầu tư xây dựng trọng điểm tài chính và bảo hiểm tại Đặc khu kinh tế Vân Đồn.
Tập đoàn SOWAREEN - Thụy Sỹ muốn đầu cơ trọng điểm vốn đầu tư tại đặc khu Vân Đồn. Ảnh minh họa.

Tại buổi làm việc, tập đoàn SOWAREEN (đến từ Thụy Sỹ) đã đã giới thiệu năng lực, kinh nghiệm trong khai triển xây dựng các trọng điểm nguồn vốn và bảo hiểm tại 1 số đất nước.

mang tiêu chí lôi kéo khoa học và kỹ thuật tiên tiến nhất cùng nguồn vốn quốc tế tại Việt Nam, tập đoàn này buộc phải sẽ thiết lập liên doanh trong vững mạnh bất động sản tại đặc khu Vân Đồn.

ngoài ra, công ty này cũng đề xuất thiết lập 1 công ty điều hành nắm giữ vốn trong ngành nghề năng lượng tái sinh tại Vân Đồn và đầu tư tăng trưởng các nhà máy phù hợp toàn quốc gia; cùng lúc thu hút các bên, nhà đầu cơ và nhà cung cấp nhà sản xuất vốn đầu tư quốc tế chiến lược.

chủ tịch UBND thức giấc Nguyễn Đức Long hoan nghênh Tập đoàn SOWAREEN đã quan tâm triển khai nghiên cứu đầu cơ xây dựng trọng điểm tài chính và bảo hiểm tại đặc khu kinh tế Vân Đồn và cho biết mong muốn nhà đầu tư tiếp diễn nghiên cứu, khảo sát thực tiễn tại Vân Đồn và sở hữu các cuộc khiến cho việc tiếp theo có tỉnh để đi đến thống nhất phương án đầu tư vun đắp Dự án này.

SOWAREEN là một tập đoàn đến trong khoảng Thụy Sỹ chuyên cung ứng những biện pháp vững bền và gần gũi có môi trường phối hợp sở hữu quản lý vốn và vốn đầu tư nhằm tạo ra những chu kỳ phát triển kinh tế vững bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét