Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 19/03: giá bitcoin liên tục chao đảo

>>> Cập nhật nhanh nhất về giá Bitcoin hôm nay: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá Bitcoin hôm nay 19/03 là một phiên đảo điên của thị trường tiền ảo khi sàn Binance bị hack khiến cho hàng loạt các loại tiền ảo đều rớt giá.  Mời các bạn theo dõi điểm tin chi tiết.  


Giá Bitcoin hôm nay 19/03 cập nhật mới nhất


Giá Bitcoin hôm nay 19/03 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.862 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.877 USD, mức giá thấp nhất là 7335 USD, vốn hóa thị trường là 125 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.926.325 đồng.

Giá bitcoin hôm nay 19/3 tiếp tục giảm xuống và đang dò dẫm ở những ngưỡng giá rất thấp, tìm kiếm một đáy mới trong tuần này.

Giá Bitcoin hôm nay và những  vấn đề liên quan


Như chúng ta đã biết, vào năm 2017, tiền ảo với đồng bitcoin là đại diện đã có những mức tăng trưởng vượt bậc. Riêng bitcoin, đồng tiền này lên giá hàng chục nghìn phần trăm và mang tới những tín hiệu vui cho thị trường tiền kỹ thuật số.

Ngoài ra, báo cáo của Hoa Kỳ còn đưa ra những tác động của tiền ảo tới nền kinh tế, khả năng kiểm soát và những nguy cơ tiềm ẩn.

Ở thời điểm đầu năm 2017, giá trị của tổng lượng Bitcoin lưu hành trên thị trường khi ấy đạt 15,5 tỷ USD, nhưng đến cuối năm thì con số này đã tăng đến gấp 14 lần lên 216 tỷ USD.

Mỹ đang muốn thực hiện những chính sách kiểm soát chặt chẽ hơn với tiền ảo và chuẩn bị có những quy chế đặc thù hơn để phòng chống những nguy cơ từ CryptoCurrency.

Theo CoinTelegraph, Sở Thuế vụ Hoa Kỳ (IRS) đang hướng sự chú ý tới bitcoin và chuẩn bị rà soát để thực hiện một chiến dịch cưỡng chế mạnh mẽ tới những đối tượng đang giao dịch bitcoin mà không đống thuế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét