Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 05/03: ngày đầu tuần ảm đạm

>>> Cập nhật nhanh nhất về giá Bitcoin hôm nay: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá Bitcoin hôm nay 05/03 lại là một phiên giá ảm đạm. Giá Bitcoin hiện không có quá nhiều sự thu hút cho nhà đầu tư mới nữa những vẫn chiếm một sự quan tâm lớn bởi sự biến thiên khó lường của nó. Nhiều người vẫn trong chờ vào câu nói: ' Rủi ro càng lớn, lợi nhuận càng cao'. Mời các bạn đón đọc trong bài viết dưới đây.

Giá Bitcoin hôm nay 02/3: cần sự bứt phá hơn
Giá Bitcoin hôm nay 01/03: loay hoay trong ngưỡng giá an toàn
Giá Bitcoin hôm nay 26/02: rớt sâu khỏi ngưỡng 10.000USD

Giá Bitcoin hôm nay 05/03 cập nhật mới nhất

Giá Bitcoin hôm nay 05/03 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 11.438 USD mức giá cao nhất trong ngày là 11.441 USD, mức giá thấp nhất là 11.067 USD, vốn hóa thị trường là 188 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.899.688 đồng.
Tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 11.109 USD/bitcoin - giảm khoảng 200 USD so với phiên hôm qua.

Những tiêu cực của Bitcoin liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây

Giá Bitcoin hôm nay và những  vấn đề liên quan

Diễn giả nổi tiếng của CNBC và chiến lược gia thành công trên thị trường chứng khoán - Thomas Lee - nhận định khá lạc quan về Bitcoin trong bối cảnh đồng tiền ảo đang bị nghi ngờ rất nhiều:

"Trên thị trường, Bitcoin đang đi vào giai đoạn tốt dần lên. Sự tiếp nhận blockchain sẽ xuất phát từ thế hệ millennial (thế hệ y – những người sinh từ năm 1980 đến 200) và các nước ngoài Mỹ. Theo tôi, 9000 USD là đáy giá của Bitcoin trong năm 2018 và chắc chắn giá tiền ảo sẽ đi lên" .

Thế nhưng, trái chiều với nhận định trên, hàng loạt các tên tuổi có tiếng nói trên thị trường tài chính đang đồng loạt thể hiện sự lo ngại trước bong bóng Bitcoin có thể nổ bất cứ lúc nào và những vụ bê bối về lừa đảo hay gian lận trong giao dịch Bitcoin bị phát hiện ngày càng nhiều hơn.

Thomas Lee - nhận định bitcoin không khác gì một "trò cờ bạc đỏ đen" và cho rằng bitcoin là một "trò lừa đảo", không tài sản đảm bảo và không có một cơ sở nào để đầu tư.Hay như Giám đốc điều hành Chase Bank, ông Jamie Dimon khi ông bày tỏ sự ghét bỏ của ông đối với Bitcoin, thậm chí ông đề nghị ông sẽ bắn bất kỳ nhân viên nào của công ty có mua bán giao dịch Bitcoin hay dính vào "trò lừa đảo" này.

                                                                                                                                                 (Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét