Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 26/02: rớt sâu khỏi ngưỡng 10.000USD

>>> Cập nhật nhanh nhất về giá Bitcoin hôm nay: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá Bitcoin hôm nay 26/02 hiện đang là một cơn choáng của nhà đầu tư khi giá Bitcoin liên tục rơi xuống thảm đáy mới. Mời các bạn theo dõi tin tức chi tiết trong bài viết sau.

Giá Bitcoin hôm nay 23/02: bất ngờ trước sự rớt giá thảm hại của Bitcoin
Giá Bitcoin hôm nay 22/02: bàng hoàng trước dốc đáy mới của Bitcoin
Giá Bitcoin hôm nay 21/02: đạt mốc giá kỷ lục đầu tiên của năm 2018

Giá Bitcoin hôm nay cập nhật mới nhất

Giá Bitcoin hôm nay 26/02 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 9.682 USD mức giá cao nhất trong ngày là 9.858 USD, mức giá thấp nhất là 9.304 USD, vốn hóa thị trường là 159 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.885.838 đồng.
Hiện giá Bitcoin đang giao dịch quanh ngưỡng giá 9.387 USD/bitcoin - tăng khoảng 600 USD so với chốt phiên tuần trước.

Giá Bitcoin hôm nay 23/02

Giá Bitcoin hôm nay và những  vấn đề liên quan

Hướng đi của bitcoin là trở thành một trong những phương tiện thanh toán tiện lợi và nhanh chóng nhất trên thế giới nhưng mục tiêu này đang bị ảnh hưởng sâu sắc khi mà đồng tiền ảo chưa thể ổn định trên thị trường.
Tuy nhiên, không phải đầu tư vào bitcoin không thể sinh lời. Mới đây nhất, theo truyền thông quốc tế, Bernstein, một startup bí ẩn của Trung Quốc có tên gọi Bitmain, vốn thống trị ngành công nghiệp đào bitcoin, dường như đã có thu nhập tương đương với nhà sản xuất chip Nvidi vào năm ngoái.
Hôm 22/2, Ủy ban Chứng khoán và giao dịch Mỹ (SEC) buộc tội cựu Giám đốc sàn tiền ảo BitFunder và người sáng lập của sàn này với tội danh lừa đảo. Đây là thông tin khiến cho giới đầu tư bitcoin tại Mỹ khá hoang mang.
Mới đây nhất tại Nhật phanh phui gần 700 vụ lừa đảo liên quan về Bitcoin cũng daaysl ên làn sóng lo ngại của nhà đầu tư về dòng tài chính ảo này.

                                                                                                                                                 (Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét