Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 23/02: bất ngờ trước sự rớt giá thảm hại của Bitcoin

>>> Cập nhật tin tức và giá Bitcoin mới nhất hôm nay tại: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic


Giá bitcoin hôm nay 23/02giấc mơ Bitcoin đang thực sự trở thành ác mộng đối với nhà đầu tư ngay lúc này. Việc tỷ giá Bitcoin bất ổn đã gây ra những hoang mang trong toàn giới tài chính ảo. Mời các bạn điểm qua bài viết dưới đây.

Giá Bitcoin hôm nay 22/02: bàng hoàng trước dốc đáy mới của Bitcoin
Giá Bitcoin hôm nay 21/02: đạt mốc giá kỷ lục đầu tiên của năm 2018
Giá Bitcoin hôm nay 20/02: giá Bitcoin giảm mạnh do tin từ Hàn Quốc

Giá Bitcoin hôm nay cập nhật mới nhất

Giá Bitcoin hôm nay 23/02 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 10.456 USD mức giá cao nhất trong ngày là 10.913 USD, mức giá thấp nhất là 9.796 USD, vốn hóa thị trường là 168 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.880.238 đồng.
Như vậy là trong những ngày đầu tiên của năm 2018, giá Bitcoin đã biến động dữ dội và tạo ra những luồng suy nghĩ tiêu cực cho toàn giới đầu tư của hệ thống này.
Giá Bitcoin hôm nay 23/02

Giá Bitcoin hôm nay và những  vấn đề liên quan

Theo Guardian, Venezuela đang chuyển hướng sang sử dụng một đồng tiền kỹ thuật số, khá giống với bitcoin. Nguyên nhân được đưa ra là quốc gia này từng trải qua những cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng và điều này đặt Chính quyền của Tổng thống Nicolas Maduro dưới rất nhiều áp lực.

Thông báo mới nhất đến từ Tổng thống Venezuela, ông Nicolas Maduro cam đoan rằng nước này đã kêu gọi được 735 triệu đô la trong ngày đầu tiên phát hành đồng tiền điện tử gây tranh cãi mang tên Petro (PTR).

Cụ thể, dựa trên giá dầu mới nhất của nước này, tổng số tiền ảo sắp phát hành sẽ có giá trị khoảng 5,9 tỷ USD (tương đương hơn 134 nghìn tỷ đồng).

Bên canh đó, bitcoin vẫn chưa thể phát triển trên thị trường do tính biến động rất mạnh. Bên cạnh đó, theo thông tin trên Telegraph, Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh Mark Carney thừa nhận đồng bitcoin chưa thể phát triển thành một loại tiền tệ khi mà đồng tiền này biến động quá mạnh và thiếu sự ổn định trên thị trường.

                                                                                                                                                 (Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét