Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 22/02: bàng hoàng trước dốc đáy mới của Bitcoin

>>> Cập nhật tin tức và giá Bitcoin mới nhất hôm nay tại: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá bitcoin hôm nay 22/02 thực sự là một phiên thảm họa khi mà trong vòng chưa đầy 24h đồng hồ, giá Bitcoin đã rớt gần 1.000 USD. Sự tụt dốc kinh hoàng này xảy ra trước những nguy cơ về tin tặc, an ninh mạng của đồng Bitcoin trước các cuộc tấn công nhằm vào mạng tài chính ảo. Mời các bạn theo dõi chi tiết trong điểm tin dưới đây.

* Giá Bitcoin hôm nay 21/02: đạt mốc giá kỷ lục đầu tiên của năm 2018
Giá Bitcoin hôm nay 20/02: giá Bitcoin giảm mạnh do tin từ Hàn Quốc
Giá Bitcoin hôm nay 08/02: liệu giá Bitcoin có về 0 đồng?

Giá Bitcoin hôm nay cập nhật mới nhất

Giá Bitcoin hôm nay 22/02 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 11.228 USD mức giá cao nhất trong ngày là 11.261 USD, mức giá thấp nhất là 10.438 USD, vốn hóa thị trường là 178 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.878.213 đồng.
Cụ thể thì giá Bitcoin hôm nay đang giao dịch quanh ngưỡng giá 10.524 USD/bitcoin - tăng khoảng 800 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 22/02

Giá Bitcoin hôm nay và những  vấn đề liên quan

Trang tin ABC của Australia vừa đưa tin về việc bitcoin đang khiến cho quốc gia này điên đảo khi đồng tiền ảo là nguyên nhân của hàng nghìn đơn kiện lừa đảo được gửi lên Ủy ban Cạnh tranh và Tiêu dùng.

Bên cạnh đó, theo Bloomberg, một nhà giao dịch tên là Joseph Kim - 24 tuổi và đang làm việc tại Consolidated Trading - một công ty có trụ sở tại Chicago, Mỹ. Tên này đã có hành vi đánh cắp 2 triệu USD tiền ảo bao gồm bitcoin và litecoin trong khoảng thời gian từ tháng 9/2017 đến tháng 12/2017.

Vitalik Buterin - người sáng lập ra đối thủ lớn nhất của bitcoin, tiền ảo Ethereum vừa đăng đàn cảnh báo người dùng về việc bitcoin có thể trở lại mức 0 đồng và các nhà đầu tư cần cẩn thận với các quyết định đầu tư của mình, theo thông tin từ CNBC. Trong bài phát biểu của mình ông cho biết: "Tiền mã hóa vẫn là một loại tài sản rất mới, có biến động cực mạnh và luôn có rủi ro trở nên gần như mất giá bất kỳ lúc nào. Và nhà đầu tư đừng nên bỏ ra số tiền vượt khả năng chịu lỗ của mình".
Như vậy là liên tục từ đầu năm 2018 đến nay, giá Bitcoin đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các tin đồn xung quanh việc bị quay về mức vốn hóa 0 đồng hay các nguy cơ tiềm ẩn từ thế giới ảo. Liệu trong những phiên kế tiếp, giá Bitcoin có cải thiện được phần nào hay không vẫn là dấu chấm hỏi khiến nhà đầu tư đau đầu.
                                                                                                                                                 (Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét