Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 01/02: nhà đầu tư thất vọng ê chề

>>> Cập nhật tin tức và giá Bitcoin mới nhất hôm nay tại: http://vietnammoi.vn/chủ-đề/gia-bitcoin-hôm-nay.topic

Giá bitcoin hôm nay 01/02 là một phiên ảm đạm khi giá Bitcoin liên tục giảm thê thảm. Nhà đầu tư đang thất vọng ê chề và không có quá nhiều hi vọng cho sự phục hồi ở tương lai ngắn hạn. Mời các bạn đón đọc chi tiết ở điểm tin dưới đây.

Giá Bitcoin hôm nay cập nhật mới nhất

Giá bitcoin hôm nay 01/02 xác định ở thời điểm mở cửa giao dịch đạt ngưỡng 10.035 USD mức giá cao nhất trong ngày là 10.334 USD, mức giá thấp nhất là 9.627 USD, vốn hóa thị trường là 168 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.837.288 đồng. đang giao dịch quanh ngưỡng giá 9.962 USD/bitcoin - giảm khoảng 300 USD so với chốt phiên tuần trước.
Sự sụt giảm khó ngờ của đồng tiền ảo này đã khiến cho người đầu tư choáng váng và lo ngại sự đào thải của nó trong hệ thống tài chính ảo.

Giá Bitcoin hôm nay 01/02

Giá Bitcoin hôm nay và thông tin bên lề

Trong một diễn biến mới nhất, Facebook vừa phát đi thông điệp là chính thức tuyên bố sẽ cấm tất cả các quảng cáo liên quan tới Bitcoin, tiền mã hóa và hoạt động gọi vốn ICO. Nỗ lực của Facebook nhằm ngăn chặn các trò lừa đảo trên thị trường cryptocurrency hiện nay, đặc biệt là ICO.

Facebook cũng nhấn mạnh rằng các hoạt động ICO hiện nay thường không được kiểm soát bởi các tổ chức tài chính. Hoạt động này cũng giống với IPO, nhưng không phải đăng ký với các cơ quan quản lý.

Trước đó, thị trường tiền ảo có thể cũng đang chịu sự tác động tiêu cực sau vụ hacker "cuỗm" 534 triệu USD tương đương với số tiền ảo NEM bị đánh cắp tại sàn Coincheck, Nhật Bản.

Như vậy, số phận của bitcoin đang rất bấp bênh khi liên tục nhận những tín hiệu không vui từ thị trường. Đây cũng là một thông điệp gửi đến các nhà đầu tư nên cân nhắc việc tiếp tục duy trì hay mở rộng dòng vốn hóa từ thế giớ tài chính ảo Bitcoin. Mọi sự thay thế hay thay đổi hình thức sở hữu từ Bitcoin sang các mệnh giá tiền ảo khác là hoàn toàn kịp thời trong giai đoạn này.
                                                                                                                                            (Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét