Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Giá bitcoin hôm nay 02/02: giá Bitcoin rơi vào hố sâu khủng hoảng

>>> Cập nhật tin tức và giá Bitcoin mới nhất hôm nay tại: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic


Giá bitcoin hôm nay 02/02 là một phiên ảm đạm khi giá Bitcoin rơi vào hố sâu khủng hoảng. Giới đầu tư đang thất vọng ê chề và không có quá nhiều hi vọng cho sự phục hồi ở tương lai ngắn hạn. Mời các bạn đón đọc chi tiết ở điểm tin dưới đây.

* Giá Bitcoin hôm nay 01/02: nhà đầu tư thất vọng ê chề
* Giá Bitcoin hôm nay 31/01: lo ngại giá Bitcoin tụt dốc thảm

Giá Bitcoin hôm nay cập nhật mới nhất.

Giá bitcoin hôm nay 02/02 xác định ở thời điểm mở cửa giao dịch ở ngưỡng 10.166 USD mức giá cao nhất trong ngày là 10.203 USD, mức giá thấp nhất là 9.138 USD, vốn hóa thị trường là 156 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.838.950 đồng.
Như vậy, tỷ giá bitcoin đã giảm 28% trong tháng 1 - mức giảm tồi tệ nhất trong vòng 3 năm theo các con số mà chúng tôi cập nhật được từ COIN DESK.



Giá Bitcoin hôm nay 02/02

Giá Bitcoin hôm nay và thông tin bên lề

Theo các chuyên gia, dân đào Bitcoin đang ngày càng phải chi nhiều hơn, không chỉ cho phí giao dịch, xác nhận mà còn chi cho tiền điện và các phí liên quan khác, nhưng nhìn chung, hoạt động này vẫn dễ dàng sinh ra lợi nhuận.

Tuy nhiên, tùy thuộc bạn đang ở đâu, chi phí đào Bitcoin có mức dao động rất lớn. Chẳng hạn, nếu đang ở Venezuela, chi phí đào 1 Bitcoin chỉ khoảng 531 USD, nhưng nếu ở Hàn Quốc chi phí sẽ tăng tới 26.170 USD, tức là gấp 49 lần.

Với việc xuất hiện những khu vực với mức giá khác nhau, rất có thể, trong tương lại, các nhà đầu tư sẽ chào đón những "thiên đường bitcoin" với giá rất rẻ như những gì xảy ra với các thiên đường thuế trên thế giới.
Những diễn biến gần đây càng khiến cho giới đầu tư Bitcoin lo lắng. Các nhân tố cho biết họ khá là căng thẳng trong thời gian qua về biến động của Bitcoin cũng như những qui định của chính quyền sở tại áp đặt lên các hoạt động giao dịch và thanh toán bằng Bitcoin. Có lẽ 2018 tiếp tục là một năm sóng gió đối với Bitcoin.

>>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-22-khung-hoang-them-tram-trong-77337.html
                                                                                                                                               (Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét