Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 06/02: cả thị trường u ám

>>> Cập nhật tin tức và giá Bitcoin mới nhất hôm nay tại: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic


Giá bitcoin hôm nay 06/02 lại chứng kiến một phiên bất ổn khi mà thị trường giá hôm nay tiếp tục chênh vênh và nhiều lo ngại từ giới đầu tư phát đi trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang ảm đạm. Mời các bạn đọc tin giá Bitcoin hôm nay chi tiết trong

Giá Bitcoin hôm nay cập nhật mới nhất

Giá Bitcoin ở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.186 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8346 USD, mức giá thấp nhất là 7178 USD, vốn hóa thị trường là 126 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.847.538 đồng.

Theo Bloomberg, các ngân hàng lớn của Mỹ gồm JPMorgan Chase, Citigroup và Bank of America mới đây thông báo tạm dừng cho phép khách hàng mua Bitcoin và các đồng tiền kỹ thuật số khác bằng thẻ tín dụng vì lo ngại rủi ro tăng cao.

Giá Bitcoin hôm nay


Giá Bitcoin hôm nay đang đối mặt nhiều nguy cơ

Từ 30/01/2018, Hàn Quốc chỉ cho phép các cá nhân có tài khoản ngân hàng đã được xác minh giao dịch trên các sàn tiền số. Trước khi có quy định này, người dùng có thể ẩn danh, nhưng động thái này của Hàn Quốc bảo đảm một bước tiến trong sự minh bạch.

Không những thế, thị trường tiền ảo đang là miếng mồi ngon cho các tổ chức phi pháp, tin tặc nhòm ngó. Ông Nick Colas, đồng sáng lập của công ty nghiên cứu DataTrek Research, có một cách rất dễ dàng để theo dõi và dự đoán giá bitcoin nhìn vào lượng tìm kiếm trên Google. Các chuyên gia đang cảnh báo nhà đầu tư trên toàn cầu cần cẩn trọng với mọi hoạt động giao dịch trong giai đoạn này bởi sự hoạt động mạnh của hacker.

>>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-62-mat-nguong-8000-usd-bitcoin-lam-nguy-78148.html
                                                                                                                                                 (Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét