Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 08/02: liệu giá Bitcoin có về 0 đồng?

>>> Cập nhật tin tức và giá Bitcoin mới nhất hôm nay tại: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá bitcoin hôm nay 08/02 chứng kiến phiên lội ngược dòng ngoạn mục. Giá Bitcoin hôm nay đã thoát khỏi cơn trượt dài thảm khốc để quay lại đà tăng giá. Mặc dù sẽ còn rất lâu nữa mới quay lại ngưỡng giá mong đợi vào thời điểm tháng 12/2017 nhưng sự quay đầu tăng giá hiện nay cũng làm nhà đầu tư cảm thấy yên tâm đôi phần.  Mời các bạn theo dõi điểm tin giá Bitcoin hôm nay 08/02 nhé.

* Giá Bitcoin hôm nay 07/02: liệu có quay đầu phục hồi?
Giá Bitcoin hôm nay 06/02: cả thị trường u ám
Giá Bitcoin hôm nay 05/02: không ngừng cơn xoáy giảm thảm họa

Giá Bitcoin hôm nay cập nhật mới nhất

Giá Bitcoin hôm nay 08/02 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.700 USD mức giá cao nhất trong ngày là8.582 USD, mức giá thấp nhất là 7.207 USD, vốn hóa thị trường là 138 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.851.313 đồng.
So với mức thấp nhất dưới 6.000 USD/bitcoin, đồng tiền ảo đã tăng lên ngưỡng trên 7.000 USD/bitcoin.
Tỉ giá Bitcoin hôm nay 08/02 quay lại cùng với màu xanh của sàn chứng khoán, chứng kiến mức giá giảm kỷ lục trong vòng 2 năm nay.

Giá Bitcoin hôm nay 08/02


Giá Bitcoin hôm nay và những  vấn đề liên quan

Chủ tịch hãng Roubini Macro Associates, ông Nouriel Roubin là một nhà kinh tế có tiếng tăm trên thị trường thế giới và ông còn nổi danh với cái tên "Dr Doom".

Từ quan điểm của mình, ông Roubini cho rằng bitcoin là "bong bóng tài chính" lớn nhất trong lịch sử thế giới và bong bóng khổng lồ này sẽ "vỡ vụn" bất cứ lúc nào.

Không những thế, trong cuộc điều trận trước Quốc hội Mỹ về vấn đề tiền kỹ thuật số trên Twitter, "Dr Doom" nói về bitcoin với thái độ khá căng thẳng khi cho rằng tiền thuật toán sẽ sử dụng chiêu trò “wash trading” để thổi giá. Wash trading là việc một nhà giao dịch sử dụng lệnh mua và lệnh bán của chính mình để thao túng thị trường.

                                                                                                                                                 (Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét