Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 05/02: không ngừng cơn xoáy giảm thảm họa

>>> Cập nhật tin tức và giá Bitcoin mới nhất hôm nay tại: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá bitcoin hôm nay 05/02 liên tiếp nhận tin xấu từ thị trường. Các công ty tài chính trên toàn cầu chưa bao giờ dè chừng về đồng tiền ảo như bây giờ. Có lẽ sự sụt giảm tỷ giá và các rủi ro rình rập hiện nay càng làm cho thị trường tài chính bất ổn.

* Giá Bitcoin hôm nay 03/02: dập dờn mơ hồ
* Giá bitcoin hôm nay 02/02: giá Bitcoin rơi vào hố sâu khủng hoảng
* Giá Bitcoin hôm nay 01/02: nhà đầu tư thất vọng ê chề

Giá Bitcoin hôm nay 05/02  điểm tin giá bitcoin trên thị trường.

Giá bitcoin hôm nay 5/2, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.421 USD/bitcoin - giảm khoảng 300 USD so với chốt phiên ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 9224 USD mức giá cao nhất trong ngày là 9363 USD, mức giá thấp nhất là 8235 USD, vốn hóa thị trường là 142 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.845.175 đồng.






Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 5/2/2018 - theo Coindesk.

Thông tin xấu càng khiến giá Bitcoin giảm thảm họa.

Blockchain của bitcoin hiện không còn được ấn tượng như trước đây. Mặc dù bitcoin là nhân tố chính giúp blockchain được chú ý, nhưng sự thay đổi quy mô trong mạng lưới bitcoin, với ngày càng nhiều người bán hơn, đã khiến cho người dùng phải ao ước có được nhiều thứ hơn

Thị trường thay đổi và bitcoin thì không theo nổi dòng chảy của công nghệ, do đó, đồng tiền ảo đang trên con đường nhường chỗ cho những đồng tiền khác và Ethereum, Ripple trong 1 năm qua nổi lên là những đại diện tiêu biểu.

Ethereum không giống như Litecoin hay những đồng tiền ảo khác được phát triển trong 4 đến 5 năm gần đây. Nó dựa trên một blockchain với công nghệ cải tiến. Đặc biệt, Ethereum có thể thực hiện được những hợp đồng thông minh.

Còn Ripple, đồng tiền này chính thức trở thành đồng tiền số lớn thứ 2 thế giới vào ngày 31/12/2017. Năm ngoái, giá Ripple tăng 35.500%, vượt xa tốc độ tăng của hai đồng tiền số đình đám khác là Bitcoin và Ethereum.

Nhà đầu tư đang đưa ra giả thuyết là giá Bitcoin sẽ rơi giảm trong những ngày sắp đến sẽ càng đẩy nhanh sự thay thế của các đồng tiền khác thay cho Bitcoin.

>>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-52-truot-dai-trong-that-vong-77870.html

(Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét