Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 04/02: thị trường Bitcoin liên tục nhận tin xấu

>>> Cập nhật tin tức và giá Bitcoin mới nhất hôm nay tại: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá bitcoin hôm nay 04/02 liên tiếp nhận tin xấu từ thị trường. Các công ty tài chính trên toàn cầu chưa bao giờ dè chừng về đồng tiền ảo như bây giờ. Có lẽ sự sụt giảm tỷ giá và các rủi ro rình rập hiện nay càng làm cho thị trường tài chính bất ổn.

* Giá Bitcoin hôm nay 03/02: dập dờn mơ hồ
* Giá bitcoin hôm nay 02/02: giá Bitcoin rơi vào hố sâu khủng hoảng
* Giá Bitcoin hôm nay 01/02: nhà đầu tư thất vọng ê chề

Giá Bitcoin hôm nay 04/02 điểm tin thị trường

Giá Bitcoin hôm nay 04/02 đang ở mức 9.268 USD, với mức giá mở cửa đang là 8.827 USD, đồng tiền này đang tăng 5%.

Mức giá cao nhất của Bitcoin đang có là 9.454 USD, chiều ngược lại, mức giá thấp nhất của bitcoin đang là 8.176 USD. Như vậy đây là phiên giảm giá liên tục của Bitcoin trong tháng 2 mặt dù tháng 1 vừa qua giá Bitcoin vẫn chưa thể phục hồi như mong muốn của nhà đầu tư.


Giá Bitcoin hôm nay và thông tin bên lề

Những rủi ro tín dụng phát sinh trong các giao dịch dấy lên nỗi lo ngại cho các nhà băng, từ đó, nhiều ngân hàng lớn tại Mỹ quyết định đồng loạt không cho phép khách hàng mua các đồng "tiền ảo" bằng thẻ tín dụng.

Chính sách này áp dụng cho tất cả các thẻ tín dụng cá nhân và doanh nghiệp do ngân hàng phát hành. Người phát ngôn của công ty Betty Riess nói rằng, điều này sẽ không ảnh hưởng đến thẻ ghi nợ.

Và vào cuối ngày thứ sáu, 2/2, Citigroup cũng cho biết sẽ ngừng việc mua các mã bí mật trên thẻ tín dụng. Người phát ngôn của công ty Jennifer Bombardier nói: "Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét các chính sách khi thị trường này phát triển".

Việc cho phép việc mua tiền ảo qua thẻ tín dụng có thể gây ra nhiều rủi ro cho các ngân hàng nếu như người đi vay không thể trả được món nợ.

>>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-42-lo-ngai-rui-ro-3-ngan-hang-my-cam-mua-tien-so-qua-the-tin-dung-77787.html

(Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét