Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 07/02: liệu có quay đầu phục hồi?

>>> Cập nhật tin tức và giá Bitcoin mới nhất hôm nay tại: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic


Giá bitcoin hôm nay 07/02 đã chấm dứt những chuỗi lao dốc giảm giá sốc. Hiện nay, giá Bitcoin đang có những biến động khó lường nhưng vẫn theo chiều hướng xấu khi mà tỷ giá liên tục đảo chiều theo xu hướng tiêu cực. Mời các bạn theo dõi điểm tin giá Bitcoin hôm nay 07/02.

* Giá Bitcoin hôm nay 06/02: cả thị trường u ám
* Giá Bitcoin hôm nay 05/02: không ngừng cơn xoáy giảm thảm họa
Giá Bitcoin hôm nay 04/02: thị trường Bitcoin liên tục nhận tin xấu

Giá Bitcoin hôm nay cập nhật mới nhất

Giá Bitcoin ở cửa giao dịch ở mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.914 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.418 USD, mức giá thấp nhất là 5.947 USD, vốn hóa thị trường là 121 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.849.688 đồng.
So với mức thấp nhất dưới 6.000 USD/bitcoin, đồng tiền ảo đã tăng lên ngưỡng trên 7.000 USD/bitcoin.
Giá Bitcoin hôm nay 07/02

Giá Bitcoin hôm nay và những  vấn đề liên quan.

Bitcoin vẫn đang rất nóng hổi trên thị trường và là chủ đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, công nghệ blockchain đời đầu đang lỗi thời cùng với việc Bitcoin có quá nhiều lỗ hổng bảo mật khiến cho đồng tiền ảo này tụt dốc không phanh.

Theo CNBC, một mật mã mang tên Tether chính là điều khiến cho bitcoin mất giá. Tether chính là một dạng tiền ảo và nó thao túng bitcoin. Tuy nhiên giá trị của Tether được gắn kết với đồng đô-la Mỹ và được “chống lưng” bởi các khoản tiền thật nằm tại một ngân hàng nào đó, và chủ yếu được sử dụng trong các khoản bồi thường, vay nợ.

Nhiều tên tuổi lớn cũng quay lưng với tiền số và ICO, chẳng hạn như Facebook, khiến loại tiền này càng trở nên bất ổn hơn. Những vụ trộm cắp quy mô lớn càng bổ sung thêm cho sự bất ổn định đó.
                                                                                                                                                 (Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét