Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 08/03: nguy cơ rớt giá dưới ngưỡng 10,000 USD

>>> Cập nhật nhanh nhất về giá Bitcoin hôm nay: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá Bitcoin hôm nay 08/03 là một phiên đảo điên của thị trường tiền ảo khi sàn Binance bị hack khiến cho hàng loạt các loại tiền ảo đều rớt giá.  Mời các bạn theo dõi điểm tin chi tiết.  


Giá Bitcoin hôm nay 08/03 cập nhật mới nhất


Giá Bitcoin hôm nay 08/03 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 10.709 USD mức giá cao nhất trong ngày là 10.888 USD, mức giá thấp nhất là 10.434 USD, vốn hóa thị trường là 180 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.905.563 đồng.

Tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 10.644 USD/bitcoin - giảm khoảng 300 USD so với phiên hôm qua. Giá tiền ảo giằng co trong tầm 10.000 USD rồi sau đó vất vả vượt ngưỡng 11.000 USD và hiện tại thì đã đánh mất ngưỡng giá này.


Giá Bitcoin hôm nay và những  vấn đề liên quan


Sáng hôm nay 8/3, sàn  thông tin sàn Binance bị hack khiến cho giá tiền ảo Bitcoin lao dốc không phanh và đứng trước nguy cơ tụt về ngưỡng giá dưới 10.000 USD. Theo Forbes, sàn Binance đã bị lộ các thông tin giao dịch. Những nhà quản lý của sàn giao dịch này phủ nhận khả năng bị hack.
Theo CoinDesk, sàn Binance đảm bảo với các khách hàng của mình rằng tiền trong tài khoản của họ vẫn ổn định và không bị ảnh hưởng.
"Tất cả tiền gửi trong các quỹ đều an toàn" - CEO Changpeng Zhao đăng tải trên trang cá nhân của mình.
Bên cạnh đó, một người điều hành trao đổi thông báo tạm dừng việc rút tiền khẳng định rằng các nạn nhân, được công nhận cho đến nay, đã đăng ký các phím API – thường được sử dụng trong các chương trình giao dịch và các ứng dụng di động và desktop của Binance.
"Sàn giao dịch đang điều tra tin đồn này và nhiều người cho rằng các khách hàng gặp vấn đề với quỹ tiền gửi của mình. Team quản lý đảm bảo mọi thứ vẫn an toàn và điều tra mọi vấn đề hiện tại" - một thông báo của Binance cho thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét