Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 29/3: giá Bitcoin bất ngờ lao dốc không phanh

>>> Cập nhật nhanh nhất về giá Bitcoin hôm nay: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá Bitcoin hôm nay 29/03 lại tiếp tục lao đao khi mà giá bitcoin quay đầu tụt dốc. Mời các bạn đọc chi tiết trong bài viết dưới đây.

Giá Bitcoin hôm nay 29/03 cập nhật mới nhất

Giá Bitcoin hôm nay 29/03 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.790 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.096 USD, mức giá thấp nhất là 7.744 USD, vốn hóa thị trường là 133 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.944.400 đồng.
Giá Bitcoin hôm nay tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.857 USD/BTC- giảm khoảng 300 USD so với phiên ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 29/3: giá Bitcoin bất ngờ lao dốc không phanh

Giá Bitcoin hôm nay và những vấn đề liên quan

Cơn sốt tiền ảo đang xuất hiện ở khắp nơi. Mới đây nhất, theo Reuters, Pháp đang lên kế hoạch cho việc ra khung pháp lý mới dành cho thị trường tiền ảo.
Theo ông Bruno Le Maire, Bộ trưởng Tài chính Pháp thì quốc gia này "không nên bỏ lỡ cuộc cách mạng blockchain”.
Tiền mã hóa là một kênh huy động vốn rất hiệu quả và với mục tiêu trở thành một trung tâm kinh tế hàng đầu châu Âu, Pháp không thể bỏ lỡ cơ hội với loại tieièn này.
"Một khuôn khổ lập pháp đặc biệt cho các công ty tại Pháp huy động vốn thông qua các đồng tiền mã hóa là điều cần thiết vào lúc này" - ông Le Maire nhận định.
Bên cạnh vấn đề về tư tưởng, ông Le Maire được cho là đang yêu cầu một số cựu quan chức ngân hàng trung ương Jean-Pierre Landau soạn thảo đề xuất khung pháp lý cho các loại tiền tệ số.
>>> Nguồn:https://vietnammoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-293-gia-lao-doc-bitcoin-tam-biet-nguong-8000-usd-90277.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét