Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Giá bitcoin hôm nay 26/3: tiền ảo sẽ về đâu?

>>> Cập nhật nhanh nhất về giá Bitcoin hôm nay: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá Bitcoin hôm nay 26/03 là một phiên đảo điên của thị trường tiền ảo khi sàn Binance bị hack khiến cho hàng loạt các loại tiền ảo đều rớt giá. Mời các bạn theo dõi điểm tin chi tiết.

Giá Bitcoin hôm nay 26/03 cập nhật mới nhất

Giá Bitcoin hôm nay 26/03 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.540 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.535 USD, mức giá thấp nhất là 8.380 USD, vốn hóa thị trường là 145 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.938.788 đồng.

Giá bitcoin hôm nay 26/3 vẫn đang vững vàng quanh ngưỡng giá trên 8.500 USD/BTC bất chấp những tin tức không lạc quan trên thị trường. Biên độ dao động của bitcoin trong khoảng 3 ngày giao dịch gần nhất không thay đổi nhiều.

Giá bitcoin hôm nay 26/3: tiền ảo sẽ về đâu?

Giá Bitcoin hôm nay và những vấn đề liên quan

Theo nghiên cứu của cơ quan này, có tới 1.600 tệp tin được lưu trữ trong blockchain của Bitcoin, trong đó có ít nhất 8 nội dung khiêu dâm, một hình ảnh và 274 đường link liên kết tới nội dung lạm dụng trẻ em. Trong đó, 142 trường hợp liên kết tới các dịch vụ khiêu dâm.
Bên cạnh đó, trên trang Twitter cá nhân của mình, CEO của sàn giao dịch Binance - Zhao Changpeng khẳng định: “Không có gì cần phải lo lắng. Một số thông tin tiêu cực thường sẽ trở thành tích cực về lâu dài. Những cơ hội mới (thường là tốt hơn) sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian thay đổi”.
Sẽ quay lại đà tăng?
Bitcoin được cho là sẽ gặp một tuần lạc quan trước mắt. Mặc dù vẫn bị Mỹ dè chừng nhưng trên bình diện thế giới, bitcoin có vẻ như đang được nới lỏng những hành lang pháp lý.
Cụ thể, thị trường tiền số rất lạc quan trước thông tin Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) đã kêu gọi thỏa thuận về đánh thuế các công nghệ mới nổi như bitcoin.

>>> Nguồn:https://vietnammoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-263-vung-vang-truoc-nhieu-song-gio-89474.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét