Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Giá bitcoin hôm nay 27/3: Bắt đầu tụt dốc?

>>> Cập nhật nhanh nhất về giá Bitcoin hôm nay: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá Bitcoin hôm nay 27/03 lại tiếp tục lao đao khi mà giá bitcoin quay đầu tụt dốc. MJOiwf các bạn đọc chi tiết trong bài viết dưới đây.

Giá Bitcoin hôm nay 27/03 cập nhật mới nhất

Giá Bitcoin hôm nay 27/03 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.449 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.489 USD, mức giá thấp nhất là 8.031 USD, vốn hóa thị trường là 137 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.940.675 đồng.
Giá Bitcoin hôm nay tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.082 USD/BTC- giảm khoảng 500 USD so với phiên ngày hôm qua.

Giá bitcoin hôm nay 27/3: Bắt đầu tụt dốc?

Giá Bitcoin hôm nay và những vấn đề liên quan

"Tình hình này có thể phần lớn là do Bitcoin không có được tính thanh khoản như vàng, một tài sản trú ẩn an toàn khác", Mati Greenspan, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp của nền tảng giao dịch eToro, phân tích.
"Những tài sản truyền thống như vàng có nhiều ‘chiếc cầu’ và ‘cổng ra vào’ mang tính thanh khoản hơn nhiều, giúp cho dòng tiền dễ chạy vào và ra khỏi cổ phiếu, trái phiếu và các quỹ ETF hơn".
Nigeria kêu gọi tẩy chay tiền ảo
Tổng công ty bảo hiểm tiền gửi của Nigeria đã cảnh báo người dân nước này tránh xa tiền ảo do đồng tiền này không có sự ủng hộ từ bất kì loại hàng hóa vật lý nào.
Business Post Nigeria lưu ý rằng đây không phải là cảnh báo đầu tiên từ Ngân Hàng Trung Ương không công nhận tiền điện tử, và các cơ quan chính phủ khác nhau ở Nigeria đã cảnh báo người dân về hình thức tiền tệ mới đẩy rủi ro.
>>> Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-273-bat-dau-tut-doc-89758.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét