Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích - con gái thứ 2 của vị CEO Tân Hiệp Phát 63 tu���i

Chủ đề: https://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_Ng%E1%BB%8Dc_B%C3%ADch

Bà Trần Ngọc Bích: khi còn sống ở Anh, tôi với toàn bộ kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du hý và rất ham mê chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận động viên và không nghĩ sẽ giúp ích gì cho công tác buôn bán của gia đình.

Bà Trần Uyên Phương - người được hy vọng kế thừa vị trí CEO Tân Hiệp Phát.

- với phải ba cô luôn mong muốn cô sẽ làm việc cho Tân Hiệp Phát? Cô cũng biết chắc mình sẽ khiến việc cho đơn vị của gia đình mình?

- Bà Trần Uyên Phương: Ba tôi chưa bao giờ kể rằng ông muốn tôi khiến cho việc cho THP. Nhưng ông san sẻ với tôi phổ biến câu chuyện về thế cuộc ông về triết lý sống, triết lý buôn bán. Chuẩn xác mà đề cập, tôi là người chọn lọc sẽ ở lại và gia nhập THP.

Tôi còn phải đàm phán mức lương mang chính ba của mình và trải qua số đông cạnh tranh, nhất là lúc khiến ko đúng. Ba tôi luôn tỏ ra là 1 người sếp nghiêm khắc, công bằng. Mang khi bị chính ba mình trách phạt, tôi phải yên ủi mẹ tôi rằng: "Đây là công tác của con và con phải khiến việc. Hãy để con giành được niềm tin của sếp con".

- Thế là chị đã từng phải giao dịch mức lương của mình mang chính ba mình sao?

- Đúng thế.

- Việc chậm tiến độ với cạnh tranh không?

- chẳng phải là khó nhưng xúc cảm rất dễ chen vào. Thật rất dễ xúc động vì nó cứ lộn lạo những nghĩ suy rằng mình xứng đáng hay ko xứng đáng. Tôi cần phải luôn ghi nhớ rằng mình đang nhắc về công tác. Tôi cần phải ngăn chặn mọi xúc cảm và điều chậm tiến độ sẽ giúp tôi trở thành chuyên nghiệp hơn.

Sau chậm triển khai tôi cũng vận dụng nó có các nhân viên. Tôi hơi bận rộn nhưng chưa bao giờ chối từ cuộc nói chuyện có viên chức của mình. Lúc những mối quan hệ thân thiện hơn, tôi đón nhận thông báo phản hồi trong khoảng họ, khoảng cách cũng do đó mà dần thu nhỏ lại. Khi tôi khiến việc gì chậm triển khai đúng đắn, thỉnh thoảng ông vẫn kể mang tôi "Ba yêu con rất nhiều"... Điều chậm triển khai chừng như giúp tôi trưởng thành hơn.

- Và ông Thanh đã cho chị khởi đầu sở hữu công tác đầu tiên là thư ký trong đơn vị. Lúc nhìn lại, chị sở hữu cảm thấy rằng ông đã phấn đấu để tập huấn, trang bị cho chị từ chỗ tốt nhất và thẩm định cao các gì mà toàn thể tổ chức đang khiến cho không?

- mang. Ba tôi là thực sự rất công bằng. Ông kể mang tôi rằng trước nhất con cần phải kể cho ba biết về kinh nghiệm của con và điểm hay của con là gì. Sau chậm tiến độ con phải giành được sự tin tưởng của ba. Vai trò cao hơn có tức là nghĩa vụ cao hơn chứ ko phải là mang rộng rãi ích lợi hơn.

Trong công tác buôn bán gia đình, chúng tôi luôn nói về việc mỗi thành viên với thể đóng góp và tạo nên di sản gia đình như thế nào, chứ ko phải về các ích lợi bạn nhận được từ gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét