Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 5/4: Giá Bitcoin quay lại đà giảm

>>> Cập nhật tin giá Bitcoin hôm nay mới nhất: https://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Theo thông tin cập nhật từ thị trường tiền ảo thì giá Bitcoin hôm nay 05/04 lại là một phiên giảm giá. Mạch tăng trưởng kéo dài từ phiên trước đó và đang chất vật giữ ngưỡng trên 7.000 USD/BTC.
Giá Bitcoin hôm nay ở thời điểm mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.417 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.419 USD, mức giá thấp nhất là 7.014 USD, vốn hóa thị trường là 120 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.957.425 đồng.
Giá Bitcoin - sau hàng loạt những phiên giao dịch giảm điểm đã tăng trở lại và vượt ngưỡng 7.000 USD/BTC trong ngày hôm qua nhưng sang đến hôm nay, giá Bitcoin thêm một lần nữa tụt giảm và chật vật giữ ngưỡng.
Giá Bitcoin hôm nay 5/4: Giá Bitcoin quay lại đà giảm


Thông tin liên quan về giá Bitcoin.

Theo thông tin từ CoinDesk, Bộ Kế hoạch Chiến lược và Tài chính của Hàn Quốc đang tiến dần đến một khung thuế mới dành cho đồng tiền ảo trên thị trường nước này và dự kiến sẽ công bố vào tháng 6/2018.

Khung thuế mới, nếu thành công, sẽ có hiệu lực kể từ năm 2019. Theo Bộ trưởng tài chính Hàn Quốc, Bộ chiến lược và Tài chính đang xem xét thuế lợi nhuận từ việc tăng vốn và thuế thu nhập đối với tiền kỹ thuật số.

Những động thái từ Hàn Quốc cho thấy, quốc gia này đang quyết tâm trong việc giải quyết "cơn sốt tiền ảo" đang bùng phát trên thị trường.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc hội nghị thượng đỉnh G20 năm 2018 (nhóm các quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới), Hàn Quốc muốn đồng bộ chính sách thu thuế tiền ảo của mình với các quốc gia trong khối.

Bộ thuế vụ Hàn Quốc đang nghiên cứu cách tiếp cận thuế mật của các nước khác bằng cách cử nhân viên đến các quốc gia như Nhật, Đức, Anh và Hoa Kỳ để học hỏi.

Thực tế Hàn Quốc là một thị trường hứa hẹn với tiền ảo. Tuy nhiên, các sàn giao dịch ở đây đang phải trả những mức thuế khá cao. Cụ thể, tất cả công ty tại Hàn Quốc có lợi nhuận trên 20 tỷ won (18,7 triệu USD) sẽ phải trả 22% thuế thu nhập doanh nghiệp và 2,2% thuế thu nhập địa phương.

Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-54-dut-mach-tang-truong-91912.html

(Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét