Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 06/04: giá Bitcoin tụt dốc thảm hại

>>> Cập nhật tin giá Bitcoin hôm nay mới nhất: https://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Mọi đồn đoán của các chuyên gia và các nhà phân tích đều cho thấy sự bất ổn, khó lường của đồng tiền ảo này khi liên tiếp những ngày vừa quá giá Bitcoin không tuân theo bất kì qui tắc nào của thị trường. Mời các bạn theo dõi trong điểm tin giá Bitcoin hôm nay ngày 06/04 bên dưới:

Giá Bitcoin hôm nay ở thời điểm mở cửa giao dịch mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.789 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.918 USD, mức giá thấp nhất là 6.583 USD, vốn hóa thị trường là 116 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.959.325 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.829 USD/BTC - giảm 300 USD so với chốt phiên tuần trước.

Ngoài Bitcoin, nhiều đồng tiền kỹ thuật số chủ chốt khác như Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, Litecoin, EOS,... cũng đồng loạt giảm mạnh. Đồng Ethereum giảm 9,20%; Ripple giảm 10,77%; Bitcoin Cash giảm 9,17%; đồng Litecoin giảm 12,80%; EOS giảm 7,28%.

Giá Bitcoin hôm nay 06/04: giá Bitcoin tụt dốc thảm hại

Thông tin liên quan về giá Bitcoin.

Theo CoinTelegraph, GazpromBank - Ngân hàng đứng trong Top 3 những ngân hàng lớn nhất của Nga đang lên kế hoạch để thử nghiệm giao dịch tiền ảo tại một số chi nhanh của họ tại Thụy Sĩ trong khoảng 6 tháng tới.

Aleksandr Sobol, Phó Chủ tịch Gazprombank, cho biết ngân hàng nhà nước đã quyết định thử các giao dịch tiền kĩ thuật số để đáp ứng nhu cầu của một số khách hàng tư nhân lớn.

Lý do lựa chọn Thụy Sĩ, theo ông Sobol là vì quốc gia này có những quy định về tài chính nhẹ nhàng hơn so với Nga.

"Điều này sẽ được làm với quy mô lớn và phục vụ tất cả mọi người. Chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu từ các khách hàng tư nhân lớn về dịch vụ liên quan đến tiền ảo. Do đó, chúng tôi chuẩn bị thử nghiệm một số nền tảng để phục vụ họ tốt nhất" - ông Sobol nói.
Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-64-lao-doc-khong-phanh-bitcoin-lam-nguy-92206.html

(Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét