Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 02/04: giá Bitcoin chưa thôi chao đảo

>>> Cập nhật tin giá Bitcoin hôm nay mới nhất: https://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Theo thông tin cập nhật từ thị trường tiền ảo thì giá Bitcoin hôm nay 02/04 tiếp tục là một phen bất ổn với sự chao đảo của giá không ngừng. Mời các bạn đón đọc chi tiết thông tin giá Bitcoin hôm nay trong điểm tin dưới đây.

* Giá Bitcoin hôm nay 30/3: khó có kỳ tích xảy ra với giá Bitcoin
*Giá Bitcoin hôm nay 29/3: giá Bitcoin bất ngờ lao dốc không phanh

Thông tin về giá Bitcoin hôm nay ngày 02/04.

Giá Bitcoin hôm nay ở thời điểm mở cửa giao dịch nằm ở ngưỡng 6.926 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.034 USD, mức giá thấp nhất là 6.461 USD, vốn hóa thị trường là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.951.775 đồng. Đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.470 USD/BTC- giảm 600 USD so với chốt phiên tuần trước.

Theo nhận định của toàn thị trường thì Bitcoin Cash và Bitcoin Gold rơi vào giảm giá liên tục với tốc độ lần lượt là 3,48% và 2,23%. Trong khi Bitcoin Cash giữ được vị trí thứ 4 thì Bitcoin Gold lại rơi xuống vị trí thứ 24 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

Giá Bitcoin hôm nay 02/04: giá Bitcoin chưa thôi chao đảo

Vài tin liên quan về Bitcoin

Như chúng tôi đã nêu trong những bản tin trước đây, tỷ giá của tiền bảo Bitcoin có quan hệ tỉ lệ thuận với tin đồn về đồng tiền này. Nếu tin đồn càng xấu thì giá Bitcoin càng rớt thảm. Cụ thể nhưu hôm nay, vài thông tin bên lề không hay đã khiến cho tỷ giá Bitcoin chao đảo trong cả phiên giao dịch. Những gì người ta thấy được sau quý đầu tiên - 3 tháng đầu năm 2018 thực sự là một "thảm họa" không hơn không kém cho đồng tiền ảo: Bitcoin "bốc hơi" hơn 60% giá trị và tiếp tục kéo dài đà đi xuống.

Theo thống kê, đây là quý giảm giá lớn nhất trong lịch sử Bitcoin khi 114,9 tỉ USD giá trị thị trường bitcoin đã bị xóa sạch. Trước đó, năm 2014 là năm Bitcoin có quý đầu tiên tệ thứ hai trong lịch sử khi mất gần 40$ gia trị sau 3 tháng.

Như vậy, tiền ảo Bitcoin ngày càng bộ lộ nhược điểm của mình là đồng tiền kém ổn định. Mọi giao thương trong hoạt động tiền ảo có thể bị ảnh hưởng nặng nề bởi tin đồn.

(Thịnh Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét