Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 19/4: không có sự bứt phá nào.

>> Cập nhật tin giá Bitcoin hôm nay mới nhất: https://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Điểm tin giá Bitcoin coin hôm nay

Giá Bitcoin hôm nay 16/04: có chuyển biến tăng nhẹ

Giá Bitcoin hôm nay 19/04 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.890 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.153 USD, mức giá thấp nhất là 7.880 USD, vốn hóa thị trường là 136 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.985.000 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 19/4 vẫn không thể tăng trưởng dù nhận được khá nhiều kỳ vọng từ giới chuyên môn và liên tục giữ giá quanh ngưỡng 8.000 USD/BTC.


Những thông tin bên lề của giá Bitcoin hôm nay

Bitcoin nói riêng và tiền ảo nói chung đang chuẩn bị đứng trước biến cố lớn trên thị trường Mỹ khi Bộ Tư Pháp Mỹ thanh tra 13 sàn giao dịch.

Đồng Bitcoin đang trong thời kỳ gặp quá nhiều khó khăn trên thị trường nước Mỹ. Sau khi Sở Thuế vụ Mỹ (IRS), hôm 25/3 đã có văn bản yêu cầu các nhà đầu tư tiền ảo và những người tham gia vào thị trường tiền ảo chuẩn bị báo cáo thuế đầy đủ cho cơ quan này.

Báo cáo của giới đầu tư tiền ảo cần phải đầy đủ những khoản thu nhập của họ từ việc đầu tư và hoàn thiện phần kê khai thuế.

Còn đến cuối tháng 4/2018, đúng một tháng sau đợt "sờ gáy" của Sở Thuế Vụ, đến lượt Văn phòng Bộ Tư pháp New York chuẩn bị mở cuộc tổng thanh tra lớn nhất trong lịch sử với 13 phòng Giao dịch bị động tới.

Bộ trưởng Tư pháp ông Eric T. Schneiderman đã công bố chính sách “Virtual Markets Integrity Initiative” (tạm dịch: Giải quyết vấn đề về tính minh bạch của thị trường) áp dụng cho 13 sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét