Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 17/04: bất ngờ đảo chiều, tụt giảm.

>> Cập nhật tin giá Bitcoin hôm nay mới nhất: https://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Điểm tin giá Bitcoin coin hôm nay

Giá Bitcoin hôm nay 17/04 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.357 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.407 USD, mức giá thấp nhất là 7.909 USD, vốn hóa thị trường là 135 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.981.038 đồng.

Tính đến đầu giờ sáng, giá Bitcoin hôm nay đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.971 USD/BTC - giảm 200 USD so với ngày hôm qua


Giá Bitcoin hôm nay 17/04: bất ngờ đảo chiều, tụt giảm.

Những thông tin bên lề của giá Bitcoin hôm nay


Yahoo Nhật Bản - trang web đấu giá lớn nhất xứ sở mặt trời mọc đã chi hàng tỷ USD để nhảy vào thị trường tiền ảo rất tiềm năng tại đây.

Yahoo Nhật Bản là trang web đấu giá lớn nhất xứ sở mặt trời mọc. Theo Cointelegraph, công ty này đã quyết định đánh chiếm thị trường tiền ảo thế giới qua việc mua lại 40% cổ phiếu của sàn giao dịch tiền mã hóa BitArg.

Thông tin từ Cryptoreview cho biết ​​YJFX – một trong những công ty con – đã trả 2 tỷ yên (~ 19 triệu USD) cho 40% cổ phần của BitARG, vốn đã có giấy phép từ FSA để thực hiện nền tảng kinh doanh tiền ảo.

Giao dịch này chưa diễn ra vào thời điểm hiện tại mà sẽ được ghi nhận vào khoảng quý III/2018. Người phát ngôn của Yahoo Nhật Bản cho biết các giao dịch tiền ảo của họ sẽ "thông suốt", "không bị hacker tấn công" và "dễ dàng sử dụng".

Theo CoinTelegraph, một kế hoạch triển khai chi tiết và tỉ mỉ về định hướng phát triển tiền ảo đã được UAE công bố với tầm nhìn đến năm 2021. Sheikh Mohammed bin Rashid, phó Tổng Thống, Thủ tướng UAE, Thị trưởng Dubai, đã xác nhận thông tin này.

Theo ông Rashid, công nghệ Blockchain sẽ hỗ trợ chính phủ chuẩn bị cho những thách thức trong tương lai và tiết kiệm được 11 tỷ AED (gần 3 tỷ đô la Mỹ) mà chính phủ chi tiêu cho việc lưu thông tài liệu hàng năm.

>>> Xem tiếp: https://vietnammoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-174-tang-giam-khong-theo-quy-luat-95054.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét